Viên Uống Trắng Da MF3 VP Softgels Của CTY Swisscaps AG Thuỵ Sĩ

Area: , / Phone:(470) 488-8704 /

Tế bào gốc MFIII của cty Swisscaps AG Thuỵ Sĩ là đứng đầu bảng về độ an toàn cho sức khoẻ và sắc đẹp hiện nay.
Chị em phụ nữ nếu có điều kiện nên đầu tư ngay và luôn em nó vào danh sách hằng ngày để chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nhé.

 

Viên Uống Trắng Da MF3 VP Softgels Của CTY Swisscaps AG Thuỵ Sĩ
 
   Được chiết xuất từ phôi những loại thực vật quý, không biến đổi gen với những dưỡng chất bổ dưỡng như: alanine, prolin, gluthathiol, vitamin C, vitamin B, Ca, K .. có tác dụng loại bỏ các tế bào sừng hóa, các mảng sắc tố da sậm màu, ức chế hoạt động của melanin(Tác nhân chính gây nám, đen da) nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng hắc sắc tố nguyên nhân làm da bị xạm đen.

   Dermacenta ™ Glycinxida, Làcông nghệ chiết xuất độc quyền noãn thực vật của MF3 Thụy Sĩ nó giúp bảo toàn các axit amin thiết yếu , peptide (tiền thân protein) và nguyên tố vi lượng, giúp tái sinh, trẻ hóa để tạo ra sức sống và sự đàn hồi cho da.
   Viên uống trắng da VP Softgels có các chất dưỡng ẩm & muối khoáng giúp tăng khả năng giữ ẩm cho da, giúp vết thương mau lành, giữ cho làn da trắng sáng mịn màng.
   Ascorbic Acid: giúp thúc đẩy sự hình thành collagen, giảm nếp nhăn, đồi mồi, chân chim, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.
   Coenzym – Q10: Thành phần này có nhiều trong noãn thực vật, có khả năng chống ôxy hóa cao giúp bảo vệ tế bào ngăn chặn sự lão hóa tự nhiên.
  Alpha lipoic acid: Là một chất có tác dụng chống gốc tự do, giống như hai loại vitamin C và vitamine E nhưng cường độ mạnh hơn gấp nhiều lần, có khả năng làm giảm vết nhăn, làm căng mí mắt, mắt giảm thâm quầng.Đặc biệt, ALA tái cấu trúc da giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, da thâm và nhiều dấu hiệu lão hóa khác.
   Resveratrol: Là một chất có hoạt tính sinh học rất cao có mặt trong nho, dâu, lạc và rượu vang đỏ, nó cực kỳ hiệu quả trong chống lão hóa bao gồm các dấu hiệu tuổi già, bệnh thoái hóa thần kinh, tim mạch và ung thư.
   Lycopene: Là một thành phần có trong trái cà chua đỏ,gấc,dưa hấu… nghiên cứu cho thấy những thực phẩm giàu Lycopene và những chất bổ sung có thể giúp tăng tuổi thọ, tăng cường sinh lực, bồi cơ thể, hỗ trợ cho khả năng sinh sản.
   Ưu điểm của Viên uống trắng da MF3 VP Softgels so với các sản phẩm khác trên thị trường:
   Với công nghệ chiết xuất noãn thực vật độc quyền của Lab Dom, hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại, không tác dụng phụ. Viên uống noãn thực vật MF3 VP Softgels giúp tái tạo và hồi sinh tế bào một cách mạnh mẽ, tăng nguồn oxy, giải độc, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể biến đổi gây nên, tăng cường lượng protein tổng hợp, duy trì một làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.
   Quy trình sản xuất và tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001, các phòng thí nghiệm đặt chuẩn mực cao nhất tại Châu Âu.
   Đặc biệt MF3 VP Softgels giúp kéo dài thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ, làm tăng nồng độ nội tiết tố trong cơ thể giúp giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh.
   Hiện nay sản phẩm này đã được cấp phép và sử dụng trên 60 Quốc gia trên toàn thế gới, được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng ,sản phẩm được đánh giá là tuyệt đối an toàn và hiệu quả.
   • Trong một nghiên cứu sinh học được thực hiện trên các tình nguyện viên , mức độ tái sinh tế bào được đo bằng phương pháp DHA Sau khi sử dụng sản phẩm 30 ngày sau số lượng tế bào được tái tạo tăng ít nhất 26%. Thí nghiệm lâm sàng cho thấy Noãn thực vật MF3 VP Softgels giúp da toàn thân được nuôi dưỡng một cách toàn diện nó làm cho da tươi trẻ và sáng mịn từ sâu bên trong.

   Quy trình sản xuất và ứng các tế bào gốc từ noãn thực vật Thụy Sĩ đã được chứng nhận Eurocetra của Châu Âu, TQM (quản lý chất lượng toàn diện), SOP (quy trình thực hành chuẩn mực) và nhiều phân tích báo cáo của các phòng thí nghiệm độc lập tại Thụy Sĩ.
   Viên uống trắng da VP SOFTGELS ADVANCED FORMULA là viên uống trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay đã được kiểm duyệt chặt chẽ và đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn về sức khỏe và làm đẹp có uy tín trên thế giới như ISO 14001, HACCP, TQM …
   Tuân thủ đầy đủ quy định của FDA(Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), và đã được công ty MF3 Việt Nam phân phối độc quyền.
Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng tế bào gốc chiết xuất từ noãn thực vật tuyệt đối an toàn với sức khỏe, dù người trẻ hay người già, dù là nam hay nữ đều có thể sử dụng được sản phầm này mà không có tác dụng phụ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm này.

 
Phone: 470 488 8704

Tin liên quan